Mục tiêu:
Cung cấp cho học viên tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng khi làm việc tại sân bay, đảm bảo tất cả thông tin hồ sơ về hành hành lý chuyên bay đến đầy đủ, chính xác trong hệ thống theo dõi hành lý và giúp hành khách xử lý các yêu cầu bồi thường hành lý bị trả chậm, hư hỏng và bị mất cắp một cách kịp thời.
Sau khi hoàn thành khóa học này, học viên sẽ có các kỹ năng:
- Hỗ trợ và hộ tống hành khách cần trợ giúp đặc biệt.
- Sử dụng các kỹ năng giao tiếp và quan hệ khách hàng hiệu quả để giải quyết các sự cố về hành lý và ứng xử tích cực đối với hành khách khó tính (tức giận và khó chịu).
- Hướng dẫn hành khách về qui tắc an toàn và qui trình khẩn cấp khi họ có thắc mắc.
Môn học/ Nội dung:
- Kiến thức chung về Hàng không dân dụng
- Quan hệ khách hàng
- Tiếng anh chuyên ngành
- Phục vụ hành khách
- Phục vụ hành lý
- Thục hành tại cơ sở
Tiêu chuẩn tuyển sinh:
- Tuổi: 18 -29 tính đến ngày tuyển chọn
- Chiều cao: Tối thiểu 165cm (nam) và 158cm (nữ)
- Cân nặng: Phù hợp chỉ số BMI từ 18 đến 25
- Sức khỏe: Đủ sức khỏe theo qui định; Ngoại hình dễ nhìn, tươi sáng, không dị tật, không có sẹo và hình xăm tại các khu vực ngoài trang phục theo qui định khi tham gia phỏng vấn.
- Học vấn: Tốt nghiệp trung học phổ thông (12/12)
- Tiếng anh: TOEIC 500
Chứng chỉ/ Chứng nhận:
Chứng chỉ chuyên môn (theo qui định của Cục Hàng không Việt nam).
GO9 | Nghiệp vụ giám sát dịch vụ phục vụ chuyến bay |
GO8 | Nghiệp vụ chất xếp hàng hóa, hành lý lên xuống tàu bay |
---|---|
GO7 | Nghiệp vụ cân bằng trọng tải |
GO6 | Nghiệp vụ Phục vụ hành khách (Phục vụ hành lý bất thường) |
GO5 | Nghiệp vụ Phục vụ hành khách (Làm thủ tục hành khách quốc tế) |
GO4 | Nghiệp vụ Phục vụ hành khách (Làm thủ tục hành khách quốc nội) |
GO3 | Nghiệp vụ Phục vụ hành khách (Phục vụ hành khách ra tàu bay) |
GO2 | Nghiệp vụ Phục vụ hành khách (Chuyến bay đến – trả hành lý) |